Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Nhận xét của khách hàng sau khi sử dụng hội trường VITD


Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường tại Hà Nội, chúng tôi đã khẳng định được vị thế của mình trên thì trường khi đã được các đơn vị lớn hợp tác, sự dụng trong suốt thời gian qua.


Chị Nguyễn Thị Thanh, phụ trách chương trình của thế giới di động nhận xét khi sử dụng hội trường tại VITD: ”Tôi hài lòng với dịch vụ mà VITD cung cấp. Các anh chị nhân viên kỹ thuật nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Không gian phòng đẹp, đáp ứng được nhu cầu đề ra. Dịch vụ tiệc trà ngon, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Địa điểm hội trường dễ tìm, bãi để xe rộng, gần nhiều quán ăn. Cám ơn VITD đã cung cấp dịch vụ hội trường tốt tại khu vực Hà Nội.


CEO DVB Group Nguyễn Xuân Nam cũng có nhận xét về hội trường VITD: ”Các chương trình đào tạo và hội thảo của chúng tôi chủ yếu hướng đến đối tượng các chủ Spa, quản lý doanh nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp nên tiêu chuẩn về hội trường của chúng tôi luôn rất khắt khe. Rất may mắn cho chúng tôi năm 2016 qua sự giới thiệu của đối tác chúng tôi đã biết đến Dịch vụ hội trường VITD. Không gian sang trọng, trang thiết bị đầy đủ và đặc biệt là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân sự tại Hội trường VITD trụ sở Hoàng Đạo Thúy đã giúp chúng tôi hoàn toàn yên tâm khi tổ chức đào tạo tại đây. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó cùng Hội trường VITD trong những khóa học tiếp theo.”


Chủ tịch hội đồng quản trị CSS Train Nguyễn Đình Luyện cũng có nhận xét: Các khóa học của CSS yêu cầu rất cao về chất lượng phòng đào tạo. Việc lựa chọn hội trường phù hợp để tổ chức các khóa học được đội ngũ CSS ưu tiên hàng đầu trong danh mục các công việc cần chuẩn bị. Với trang thiết bị đầy đủ, hội trường vuông – trần cao, thảm trải sàn và rèm cản sáng kín xung quanh cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, các chương trình đào tạo của chúng tôi tại Hội trường VITD chi nhánh Nguyễn Trãi luôn đem đến những giá trị tuyệt vời nhất cho học viên của chúng tôi. Cảm ơn VITD! 

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật vủa VITD nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những tư vấn, giải pháp tối ưu cho khách hàng khi sử dụng hội trường. Với phương châm “Sự thành công của khách hàng là sự thành công của chúng tôi”, VITD sẽ không ngừng thay đổi để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí.
Hotline: 0988 289 629 – 0912 527 631 – 0942 397 535
Email: hoitruongvitd@gmail.com