Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2016

Thuê phòng hội thảo tại Hà Nội - 0942.137.535

Sở hữu hệ thống phòng hội thảo cho thuê đẹp, đa dạng kích thước, mô hình, sức chứa có thể từ 50, 100 đến 500 chỗ, hơn thế lại tọa lạc tại vị trí thuân lợi - các Quận trung tâm thành phố Hà Nội, chúng tôi hy vọng sẽ là lựa chọn tối ưu cho các chương trình quan trọng của Quý khách.

Cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nội

Các phòng hội thảo được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phục vụ tổ chức hội thảo như Âm thanh (6 loa BMB) cho âm thanh vòm sống động, micro cài, micro không dây, đèn chiếu sáng hai màu, điều hòa hai chiều âm trần, máy chiếu,..

Phòng hội thảo hình chữ U
Phòng hội thảo hình chữ U
Bên cạnh đó Quý khách sẽ được hỗ trợ miễn phí các dụng cụ phục vụ hội thảo như bảng fooc, flipchart, bút viết bảng, hoa khô để bàn,...
Xem thêm: Giá thuê phòng hội trường 

Ngoài ra Quý khách hàng khi đến với dịch vụ cho thuê phòng hội thảo sẽ được đội ngũ Tư vấn viên, Kỹ thuật viên tư vấn miễn phí cách bài trí, setup phòng sao cho hợp lý và phù hợp nhất với nội dung chương trình.

Hội trường tổ chức hội thảo cho 200 người
Hội trường tổ chức hội thảo cho 200 người
Thuê phòng hội thảo tại Hà Nội - 0942.137.535

Chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ đi kèm hấp dẫn như: Tea-break, Hoa tươi hội nghị, cho thuê đồ khánh tiết phục vụ các đại hội Đảng, Đoàn,...Ăn trưa – đặt tiệc theo yêu cầu, thiết kế - thi công Back-drop, Standee, in ấn, photo, xê đưa đón cán bộ (nếu cần), tư vấn nhà nghỉ - khách sạn...



Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê phòng hội thảo tại Hà Nội, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
Phòng Khai thác Hạ tầng
Tầng 3 - 25T2 Nguyễn Thị Thập, phố Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
HOTLINE: 0942.137.535