Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Thuê hội trường ở đâu?

Thuê hội trường ở đâu?
Một vấn đề luôn làm đau đầu các nhà tổ chức sự kiện. Thuê hội trường ở đâu vừa rẻ, vừa đẹp, lại có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu như quy mô, chất lượng trang thiết bị...cho một chương trình thật đặc biệt.
Câu trả lời đã có ở TATI- Chuyên cho thuê Hội trường tại Hà Nội.
Đến với TATI, bạn sẽ tìm được không gian lý tưởng để tổ chức các chương trình hội thảo, hội nghị. Với sự đa dạng về chủng loại cũng như quy mô phòng, không gian đẹp được thiết kế với đầy đủ trang thiết bị hiện đại chuyên dụng để phục vụ tổ chức các chương trình lớn, TATI đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Đến với TATI, quý khách sẽ được tư vấn chọn lựa thiết kế phòng hội trường sao cho phù hợp với sự kiện.
Một số hình ảnh sau đây sẽ giúp quý khách hình dung được quy mô hội trường của chúng tôi, đồng thời cũng là gợi ý để quý khách lựa chọn mô hình phòng phù hợp cho các chương trình của mình:

Hội trường 300 chỗ - Đầy đủ trang thiết bị, Khánh tiết phục vụ những buổi họp, hội thảo quy mô lớn, mang tính chất trang trọng


Mô hình thiết kế họp nhóm


Hội trường hiện đại sức chứa 200 người


Mô hình chữ U, phù hợp với các buổi họp nội bộ, cổ đông


Hội trường khang trang với đầy đủ bục sân khấu, khánh tiết, sức chứa 200 người


Hội trường đẹp, sức chứa 60 người

Đến với chúng tôi để băn khoăn thuê hội trường ở đâu không còn là vấn đề nan giải.
Với đội ngũ tư vấn viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, đảm bảo sẽ giúp quý khách có những lựa chọn tối ưu nhất. Thành công của quý khách là động lực để chúng tôi phát triển, nhằm đem lại những lợi ích thiết thực nhất cho cộng đồng.

Hãy gọi cho chúng tôi để dược tư vấn ngay lúc này. 

HOTLINE: 0942.137.535 - 0165.213.0705