Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Khởi nghiệp thực chiến ngành bảo hiểm nhân thọ tại hội trường VG


Trong 2 ngày 10 và 11/9 tại hội trường VG đã diễn ra chương trình "Khởi nghiệp thực chiến ngành bảo hiểm nhân thọ" do Công Ty Cổ Phần TC Advisors (TCA) tổ chức. TCA là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý tài chính và các dịch vụ gia tăng trong ngành tài chính tại Việt Nam. TCA là tổ chức đầu tiên tại Việt Nam làm tổng đại lý cho hệ thống các công ty bảo hiểm nhân thọ nổi tiếng và uy tín.

Với không gian hội trường rộng rãi sang trọng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, buổi huấn luyện khởi nghiệp thực chiến diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh buổi huấn luyện:




Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường tổ chức sự kiện, đào tạo tại Hà Nội, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất đến với khách hàng khi sử dụng phòng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn theo sát và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Không gian sang trọng, trang thiết bị đầy đủ hiện đại, hội trường nằm trong khu trung tâm thuận tiện dễ tìm, hội trường VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hội thảo, đào tạo, sự kiện chuyên nghiệp.

Bạn đang có nhu cầu thuê phòng hội thảo, đào tạo, sự kiện tại Hà Nội?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí từ trực tiếp Quản lý phòng
Ms. Trường: 0988 289 629 - 0912 527 631
Email: hoitruongvitd@gmail.com