Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Ấm ức vì bị nghi trộm điện thoại, 2 chị em uống thuốc diệt cỏ

Ấm ức vì bị hàng xóm nghi lấy trộm điện thoại, hai chị em về nhà uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

oan uc
Ấm ức khi bị coi là trộm mà đã tìm đến thuốc diệt cỏ tự vẫn để giải oan

Nguồn tin trên Zing.vn cho biết, chiều 9-5, Công an huyện Tiểu Cần (Trà Vinh) cho biết lực lượng nghiệp vụ đang điều tra làm rõ thông tin bé Hồng (12 tuổi) và Phúc (9 tuổi, em trai Hồng) ở cùng huyện uống thuốc sâu tự vẫn khi bị hàng xóm tình nghi trộm điện thoại.

5 ngày trước, nhà hàng xóm trong huyện có tổ chức tiệc đám hỏi, chị em Hồng sang đây chơi. Khi đó, nhà hàng xóm loan tin bị mất trộm điện thoại và tình nghi hai chị em họ lấy trộm.

Cả hai bé một mực khẳng định là không lấy trộm. Tuy nhiên, nhiều người trong gia đình hàng xóm vẫn cho rằng Hồng và Phúc là thủ phạm và doạ báo cảnh sát.

Liên quan đến sự việc, báo Người lao động cho hay, uất ức vì bị nghi trộm điện thoại, 2 cháu bé đã về nhà uống thuốc diệt cỏ. Đến khi gia đình phát hiện, thấy 2 cháu có biểu hiện bất thường về sức khoẻ nên kiểm tra thì phát hiện Q. cùng em trai đã uống thuốc diệt cỏ nên đưa đi bệnh viện cấp cứu, sau đó được chuyển lên một bệnh viện tại TP HCM điều trị.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình nạn nhân và hàng xóm không trình báo chính quyền địa phương. Nhà 2 gia đình này tách biệt với khu dân cư và nằm trong cánh đồng vắng.

Đừng vì nghi ngờ mà làm hại tới người khác khi không có bằng chứng cụ thể, ta có thể không ngờ tới hậu quả của sự việc hiểu lầm đâu.