Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Công ty cho thuê hội trường tổ chức lễ tổng kết cuối năm chuyên nghiệp


Lễ tổng kết cuối năm là sự kiện quan trọng để các thành viên trong công ty tổng kết hoạt động trong một năm và cũng là cơ hội để nhân viên gặp gỡ giao lưu tăng sự đoàn kết. Việc tổ chức sự kiện cuối năm cũng là một phương thức để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến đông đảo công chúng, do đó sự kiện này được rất nhiều công ty chú ý và quan tâm đến.


Lễ tổng kết cuối năm được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau: đơn giản theo phong cách ấm cúng với những tiết mục “cây nhà lá vườn” của nhân viên công ty hoặc theo các chủ đề đa dạng với nhiều màu sắc tùy chọn.

VITD là đơn vị cho thuê hội trường tổ chức lễ tổng kết cuối năm chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với mong muốn giúp sức với doanh nghiệp để tạo nên buổi tổng kết cuối năm đầy ý nghĩa và thành công.


Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường tổ chức sự kiện, VITD luôn ưu tiên hàng đầu đến lợi ích khách hàng, sự thành công của khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi. Bởi chúng tôi luôn hiểu được giá trị mà khách hàng mang lại cho chính mình.

Đến với VITD, khách hàng sẽ được:

– Tư vấn miễn phí về phòng hội trường và cách setup để phù hợp với qui mô và điều kiện tài chính.

– Tạo được ấn tượng đặc biệt, gây được sự chú ý, và để lại ý nghĩa khó quên với tất cả những người tham gia buổi lễ.

– Cung cấp nhân sự chuyên nghiệp và nhanh nhạy xử lý tình huống


– Tất cả các phòng hội trường đều có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại (Bục phát biểu, bàn ghế, hệ thống âm thanh, ánh sáng…)

– Cung cấp Teabreak: ngon miệng, đẹp mắt

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cho thuê hội trường tổ chức tổng kết cuối năm chuyên nghiệp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Hotline: 0912527631 – 0942 137 535