Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Lễ kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại VITD


Ngày 25/03/2019 vừa qua, Học viện đào tạo quốc tế công nghệ thông tin NIIT - ICT Hà Nội đã tổ chức "Lễ kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2019" cho các bạn học viên đã hoàn thành khóa học tại Học viện. Với không gian sang trọng của phòng hội trường và sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật VITD, chương trình diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh hội trường của buổi lễ:






VITD - đơn vị chuyên cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Với hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi luôn thấu hiểu những khó khăn mà quý khách hàng gặp phải và tự tin mang đến những giải pháp tối ưu nhất trong mỗi chương trình của quý khách hàng.

Hệ thống phòng hội trường của VITD chúng tôi đa dạng về diện tích, có sức chứa từ 10 đến 300 người và được sắp xếp bàn ghế theo các mô hình khác nhau như mô hình chữ U, mô hình nhóm, mô hình lớp học,... tùy theo nội dung yêu cầu sử dụng của khách hàng. Trong mỗi phòng hội trường đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như sân khấu, bục phát biểu, màn chiếu, máy chiếu, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, cây nước nóng lạnh miễn phí, wifi tốc độ cao,...

Tất cả các phòng hội trường của VITD đều nằm trong khu trung tâm của các quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, thuận tiện đi lại, dễ tìm, có hệ thống an ninh 24/24, có hầm gửi xe rộng rãi, gần các khu tiện ích như nhà hàng, khách sạn, bến xe.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí

Quản lý dịch vụ

Ms. Trường: 0912 527 631 - Ms. Hằng: 0942 397 535

Email: hoitruongvitd@gmail.com

Một số dịch vụ khác của chúng tôi