Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Khóa đào tạo "Tuyệt chiêu chốt sale chuyên sâu"


Ngày 07/4 vừa qua, tại hội trường VITD đã diễn ra khóa  đào tạo "Tuyêt chiêu chốt sale chuyên sâu" do Công ty cổ phần Salesmaster tổ chức. Chương trình được đào tạo bởi Minh Adam, nhà sáng lập Tổ chức đào tạo Salesmaster - Tổ chức huấn luyện kinh doanh và bán hàng hàng đầu Việt Nam đồng thời là tác giả cuốn sách Sát thủ bán hàng, cuốn sách được yêu thích nhất cho những người bán hàng online.


Khóa đào tạo với các nội dung hữu ích như 72 tuyệt chiêu, tâm lý, ngữ điệu khi chốt sales , bán hàng vòng tròn,... đã thu hút rất đông các bạn đang làm kinh doanh tham dự. Phòng đào tạo rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp bàn ghế theo mô hình chữ U để tăng sự tương tác giữa giảng viên giảng viên và những người tham dự. Với không gian hội trường sang trọng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, khóa đào tạo diễn ra thành công tốt đẹp.


Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê phòng đào tạo, VITD chúng tôi luôn thay đổi không gian hội trường để phù hợp với những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Chúng tôi cũng tìm kiếm địa điểm để mở rộng thêm các cơ sở mới đáp ứng nhu cầu thuê phòng đào tạo ngày càng cao của các công ty doanh nghiệp. Tất cả các phòng hội trường đào tạo của VITD đều nằm trong khu trung tâm của các quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, có hầm gửi xe rộng rãi, có camara an ninh giám sát 24/24, gần các khu tiện ích như nhà hàng, khách sạn, bến xe thuận tiện cho những người ở xa tới. Các phòng hội trường VITD đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu, máy chiếu, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, wifi tốc độ cao, cây nước nóng lạnh miễn phí để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, VITD còn cung cấp các dịch vụ gia tăng như dịch vụ Teabreak với thực đơn theo mùa phong phú; dịch vụ thiết kế, in ấn, thi công backdrop; dịch vụ MC, trang trí theo yêu cầu,...

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí 24/7
Quản lý dịch vụ
Ms. Trường: 0912 527 631
Ms. Hằng: 0942 937 535
Email: hoitruongvitd@gmail.com

Một số dịch vụ khác của chúng tôi