Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

Khóa huấn luyện biệt đội topup - chiến thắng tại hội trường VITD


PepsiCo là nhà sản xuất nước giải khát và thực phẩm hàng đầu thế giới có doanh thu thuần hơn 65 tỷ Đô la Mỹ và một dãy các sản phẩm bao gồm 22 nhãn hàng, trong đó mỗi nhãn hàng mang về doanh thu hằng năm hơn 1 tỷ USD. 

Ngày 1/6/2019, tại hội trường VITD, PepsiCo đã tổ chức "Khóa huấn luyện biệt đội topup - chiến thắng" dành cho các bạn nhân viên kinh doanh - thị trường trong đơn vị. Với không gian sang trọng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, khóa huấn luyện diễn ra thành công tốt đẹp.


Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những giải pháp tối ưu đến với khách hàng khi sử dụng. Diện tích phòng đa dạng có sức chứa từ 10 đến 300 chỗ và được sắp xếp bàn ghế theo các mô hình khác nhau tùy thuộc vào nội dung chương trình của mỗi buổi sử dụng.


Nằm trong khu trung tâm các quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, thuận tiện đi lại, có hầm gửi xe rộng rãi, có camara an ninh giám sát 24/24, có thang máy, có hệ thống phòng báo cháy an toàn, gần các khu tiện ích như nhà hàng, khách sạn, bến xe, phòng đào tạo của VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đào tạo chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
Quản lý dịch vụ
Ms. Trường: 0912 527 631 – 0988 289 629
Ms. Hằng: 0942 397 535
Email: hoitruongvitd@gmail.com

Một số dịch vụ khác của chúng tôi