Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Khóa đào tạo "Đột phá kinh doanh" tại hội trường VITD


Sự bùng nổ của công nghệ kết hợp với nền kinh tế thị trường đã tạo nên sự đa dạng trong kinh doanh. Thời buổi mà nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh. Nhưng không phải ai kinh doanh cũng mang lại thành công để có lợi nhuận. Trước tình hình đó, ngày 04/5/2019, tại hội trường VITD đã diễn ra khóa đào tạo "Đột phá kinh doanh" do Công ty cổ phần dược mỹ phẩm Nari tổ chức.  Khóa đào tạo có sự góp mặt của Hoa khôi công sở doanh nhân 2018, Boss thương hiệu Nari Beauty & Enbi Lưu Ngọc Ánh và Chuyên gia Minh Adam, tác giả của cuốn sách bán chạy hàng đầu "Sát thủ bán hàng", Chuyên gia đào tạo KDOL 5 năm, nhà sáng lập tổ chức đào tạo SalesMaster - Tổ chúc huấn luyện kinh doanh và bán hàng hàng đầu Việt Nam.

Với sự chuẩn bị chu đáo từ công ty tổ chức cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật VITD, khóa huấn luyện diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh hội trường của khóa đào tạo:





Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê phòng đào tạo tại Hà Nội, VITD chúng tôi luôn thấu hiểu những khó khăn mà quý khách hàng gặp phải và những kỳ vọng mà khách hàng mong muốn. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những giải pháp tối ưu nhất đến với quý khách hàng khi sử dụng phòng tại VITD.

Diện tích các phòng đào tạo tại Hà Nội của VITD rất đa dạng, có sức chứa từ 10 đến 300 chỗ và được sắp xếp bàn ghế theo các mô hình khác nhau tùy thuộc vào nội dung yêu cầu của từng buổi đào tạo. Tất cả các phòng đào tạo đều có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu, máy chiếu, điều hòa, loa, mic, wifi tốc độ cao, bàn, ghế, khăn phủ, sân khấu, flipchart, bút chỉ, cây nước nóng lạnh miễn phí,...

Ngoài ra, VITD chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ gia tăng như dịch vụ Teabeak với thực đơn theo mùa phong phú, dịch vụ thiết kế, in ấn, thi công Backdrop, dịch vụ hoa tươi, trang trí, MC,...

Nằm trong khu trung tâm các quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, thuận tiện đi lại, có hầm gửi xe rộng rãi, có camara an ninh giám sát 24/24, có thang máy, có hệ thống phòng chống cháy nổ an toàn, gần các khu tiện ích như nhà hàng, khách sạn, bến xe, phòng đào tạo của VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đào tạo chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
Quản lý dịch vụ
Ms. Trường: 0912 527 631
Ms. Hằng: 0942 397 535
Email: hoitruongvitd@gmail.com

Một số dịch vụ khác của chúng tôi