Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Lễ tổng kết năm học 2018 - 2019 của Trường mầm non Kiddy Academy


Tiên phong về giáo dục tiếng Anh cho trẻ em Việt Nam, giúp các em đạt được trình độ tiếng Anh tương đương trẻ em trong khu vực và trên thế giới. Kiddy Academy mong muốn trở thành một hệ thống giáo dục mầm non và tiếng Anh hiện đại, bằng tình yêu thương, sự tận tâm và nhiệt huyết, bằng tinh thần sáng tạo và dám đổi mới giúp trẻ em Việt Nam có được nền tảng tiếng Anh vượt trội ngay từ những năm đầu đời, giúp các em hình thành nhân cách, rèn luyện kỹ năng, tích lũy kiến thức để trở thành những công dân tự do và hạnh phúc.

Ngày 26/5/2019, Trường mầm non Kiddy Academy đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2018 - 2019 tại hội trường VG - hội trường VITD. Lễ tổng kết đã khép lại 1 năm học của các cô trò nhà trường với nhiều thành tích và niềm vui. Với không gian hội trường sang trọng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, buổi tổng kết diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của buổi tổng kết:




Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường tại Hà Nội, được sự tin tưởng của nhiều trường học trên địa bàn, VITD chúng tôi đã được nhiều đơn vị lựa chọn thuê hội trường tổ chức tổng kết cuối năm học.

Nằm trong khu trung tâm các quận Thanh Xuân và Cầu Giấy, thuận tiện đi lại, có hầm gửi xe rộng rãi, có camara an ninh giám sát 24/24, có thang máy thuận tiện đi lại, hội trường VITD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tổng kết cuối năm của các trường học trong khu vực.

Phòng hội trường tổng kết cuối năm học có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như màn chiếu cỡ lớn, máy chiếu sắc nét, loa, mic không dây tiện dụng, wifi tốc độ cao miễn phí. Và đặc biệt hội trường còn có sân khấu rộng để trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn học sinh biểu diễn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt phòng miễn phí
Quản lý dịch vụ:
Ms. Trường: 0912 527 631 - 0988 289 629
Ms. Hằng: 0942 397 535
Email: hoitruongvitd@gmail.com