Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

10 quốc gia có mức thuế thu nhập thấp nhất

Không phải mọi quốc gia trên thế giới đều có cùng một hệ thống thuế phức tạp mà Hoa Kỳ sử dụng. Cải cách thuế thu nhập doanh nghiệp và cá nhân đã dẫn đến tỷ lệ thấp hơn ở cấp quốc tế. Thay vì các lớp thuế, hệ thống thuế đơn giản đã được thực hiện. Đây là một đếm ngược của các quốc gia đã phát hiện ra [...] Bắt đầu một công ty trong bản thân nó không phải là một công việc dễ dàng. Điều đó đang được nói, cơ hội tồn tại ở mọi nơi. Tùy thuộc vào mục tiêu của công ty, đối tượng mục tiêu, luật thuế và các yếu tố quan trọng khác, việc tung ra các khu vực khác nhau trên toàn cầu có thể mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Hãy nhìn vào mười quốc gia tốt nhất để bắt đầu nỗ lực của bạn. 

1. Hoa Kỳ Với đội ngũ nhân công đa dạng và có tay nghề cùng với hàng loạt các công ty đầu tư, ngân hàng, và các nhà đầu tư để tài trợ, Hoa Kỳ có thể là một giấc mơ cho những cá nhân muốn bắt đầu một công ty. Ở trung tâm hành động là New York, tiếp theo là các thành phố sắp tới và sắp tới như Miami, Minneapolis và Seattle. Có 38 triệu doanh nghiệp tại nhà ở Hoa Kỳ dựa trên báo cáo thống kê incfile.com.

Hoa kỳ
Ảnh minh họa
2. Singapore Khi xem xét các doanh nghiệp mới khởi nghiệp từ góc độ quốc tế, Singapore xếp hạng là một trong những nơi hàng đầu trên thế giới. Là một trong những quốc gia giàu có nhất theo Fortune và không áp dụng thuế lợi tức, đất nước này có thể là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn. Ngoài ra, Singapore có sự ổn định chính trị mà các khu vực khác trên thế giới có thể thiếu. 

3. New Zealand Từ quan điểm thời gian, New Zealand xếp hạng cao trong khả năng kết hợp các doanh nghiệp chỉ trong một ngày. Theo cuộc khảo sát của Ngân hàng Thế giới năm 2016 do New Zealand nhập cư, đây là quốc gia dễ dàng nhất trên thế giới hoạt động. Chi phí lao động rẻ hơn đáng kể và không có thuế thu nhập, an sinh xã hội, hoặc tăng vốn. Mặc dù có thể là một quốc gia nhỏ nhưng việc nghiên cứu thông tin thị trường có thể giúp xác định xem liệu vị trí của bạn có phù hợp hay không. 

4. Na Uy Na Uy là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai quan tâm đến sự ổn định về kinh tế và truyền thông chính phủ phát triển tốt, với một lực lượng lao động có tay nghề cao, đặc biệt là về công nghệ, tài chính và thiết kế. Mặc dù bạn có thể nhanh chóng đăng ký tài sản và luật thuế là thẳng về phía trước, các quy định về lao động là cứng nhắc. Cổng thông tin thống kê báo cáo rằng dân số sẽ tăng thêm 300.000 người vào năm 2020.

5. Vương quốc Anh Nhìn toàn cảnh Châu Âu, Vương quốc Anh là một trong những nơi dễ dàng nhất để thành lập công ty. Ví dụ, việc kết hợp có thể được hoàn thành trong vòng một giờ với giá dưới 20 đô la. Cũng có một số lợi ích về thuế từ cả nhà đầu tư và người sáng lập. Theo Financial Times, khoảng 660.000 công ty được thành lập vào năm 2016 và con số này tiếp tục tăng. 

6. Thụy Điển Tương tự như Na Uy, Thụy Điển là một quốc gia phúc lợi toàn diện và hoạt động theo chủ nghĩa tư bản thị trường tự do. Điều này có vẻ không thuận lợi như các nước khác, nhưng nó tự hào về sự minh bạch của chính phủ cũng như tỷ lệ tội phạm thấp. Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế báo cáo rằng có khoảng 20 doanh nghiệp lớn trên 1.000 nhân viên, so với chỉ có 5 công ty ở Hoa Kỳ. 

7. Đan Mạch Với vốn đầu tư vừa là trung tâm công nghiệp và tài chính, Đan Mạch chiếm ưu thế trong danh sách các vị trí khởi đầu toàn cầu. Có mức độ tham nhũng rất thấp và lực lượng lao động có tay nghề cao. Tổng sản phẩm quốc nội là trung bình, chỉ đạt dưới 46.000 đô la. Các doanh nghiệp có thể được thiết lập nhanh chóng với chi phí tối thiểu và có thuế suất doanh nghiệp là 24,5% dựa trên Báo cáo Các quốc gia tốt nhất của Hoa Kỳ.

8. Luxembourg Mặc dù có tính chất nhỏ, nhưng nước này ở Tây Âu có một trong những ưu đãi thuế cạnh tranh nhất trên thế giới ngoài nền kinh tế phát triển. Có những lợi ích thuế đáng kể cho những cá nhân di chuyển từ các nước khác. Expatica tuyên bố rằng các cơ sở thuế của công ty giảm 30,36%, bao gồm 22% thuế thu nhập, 5% quỹ trợ cấp thất nghiệp và 7,5% thuế thương mại ở thành phố. 

9. Panama Nếu bạn quan tâm đến tham nhũng thấp nhưng bạn có động lực mạnh mẽ về thuế, Panama có thể là sự lựa chọn của bạn! Kết nối Costa Rica và Nam Mỹ, nó là một trong những quốc gia hàng đầu thế giới ở Trung Mỹ để bắt đầu một công ty. Nó xếp hạng số 39 trong danh sách Doing Business năm 2018 để bắt đầu kinh doanh. 

10. Indonesia Bắt đầu một công ty ở Indonesia dài hơn nhiều quốc gia khác trong danh sách này, nhưng nó là nơi trú ẩn để thúc đẩy các doanh nhân. Tập đoàn tài chính quốc tế hoạt động cùng với chính phủ để đào tạo những người mới thành lập và quảng bá các công ty trong nước. Giá trị thương mại điện tử ước tính vào năm 2015 là 18 tỷ, dự đoán sẽ tăng lên 130 tỷ trong vòng hai năm tới dựa trên techinasia.com.