Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

4 nước có mức thuế thu nhập cao nhất

Trong cuộc sống, đó là một điều thông minh để biết các nền kinh tế khác hoạt động như thế nào và ảnh hưởng như thế nào đến nền kinh tế toàn cầu. Nhiều quốc gia xã hội chủ nghĩa có thuế thu nhập cao hơn và kết quả là cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ miễn phí, trường cao đẳng miễn phí, vv Ngày nay, chúng ta sẽ đi qua bao nhiêu các quốc gia này thực sự thuế và tại sao. Bắt đầu với quốc gia có mức thuế suất cao nhất dưới đây: 

tiền thuế
Tiền Tệ
1. Bỉ - 42,0% Nền kinh tế của Bỉ đã được thiết lập như là một hệ thống thuế lũy tiến. Những cá nhân có thu nhập cao hơn sẽ phải đóng thuế nhiều hơn. Các cá nhân trong khung thuế hàng đầu sẽ trả 50% thu nhập của họ không bao gồm an sinh xã hội. Đối với an sinh xã hội, 13,07% thu nhập của bạn sẽ bị đánh thuế. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khấu trừ một số khoản chi phí kinh doanh và đóng góp xã hội từ thuế của bạn. Trong tất cả, Bỉ có thuế thu nhập cao nhất trên thế giới!

2. Đức - 39,7% Ngoài ra, một hệ thống thuế lũy tiến, Đức đánh thuế cá nhân 39,7%, những người nằm trong nhóm hàng đầu. Lợi ích về vốn, tiền lương lao động, tiết kiệm / đầu tư, và sở hữu kinh doanh là tất cả những thứ được đánh thuế trong hệ thống này. Đáng kỳ diệu, Đức có thuế nhà thờ từ 8% đến 9%. Tuy nhiên, đây là khoản khấu trừ thuế. Mặc dù thuế cao, Đức có học phí miễn phí. Đối với chăm sóc sức khoẻ, người nộp thuế thường được bảo hiểm, trong đó một tỷ lệ phần trăm số tiền được trả sẽ được đưa ra và đưa vào bảo hiểm. 

3. Đan Mạch - 36,1% Tại Đan Mạch, người trung bình sẽ phải trả 45% thuế! Là một hệ thống tiến bộ, hầu hết các cá nhân sẽ phải trả là 55,8%. Một phần trong số này bị phá vỡ là 155 đô la cho an sinh xã hội, 27% hay 42% về lợi nhuận vốn, 27% về cổ tức, 5% cho chăm sóc sức khoẻ, và 22.5% -27.8% trong thuế thành phố. Thuế giáo hội không cao như Đức vì nó nằm ở 0,43% đến 1,4%. Thuế này cũng là tự nguyện. Giống như các hệ thống khác, đóng góp từ thiện có thể là một khoản khấu trừ thuế.

4. Áo - 34,9% Áo có thuế thu nhập tương đối cao, thuế đánh vào người có thu nhập cao nhất ở mức 34,9%. Nếu bạn kết hợp thuế này với tất cả các mẫu thuế khác được bao gồm, thuế sẽ cao tới 55%! 55% này có thể do lợi ích, tiền lương của chủ lao động, vv Các loại thuế khác bao gồm cả thu nhập từ vốn cũng như thu nhập từ đầu tư, bị đánh thuế 27,5%. Đối với an sinh xã hội, đối tượng nộp thuế trả khoảng 18%. Giống như các nền kinh tế khác, chi phí công việc cụ thể, chi phí kinh doanh và chi phí cho trẻ em có thể được khấu trừ thuế. Tuy nhiên, một điều duy nhất cho nền kinh tế này là tín dụng thuế được cung cấp. Các khoản tín dụng thuế chỉ đơn giản là tiền mà có thể được khấu trừ khỏi tổng số tiền thuế của bạn. Những khoản tín dụng này có thể thu được bởi vì bạn đã cập nhật một thiết bị đến một phiên bản hiệu quả hơn hoặc bởi vì bạn giảm tổng chi phí nhà ở. Cho dù lý do, Áo cung cấp các khoản tín dụng này dựa trên trẻ em, công việc, và các yếu tố thu nhập. Dựa trên một so sánh quốc tế, bốn nước châu Âu có thuế thu nhập cao nhất trên thế giới. 

 Tất cả 4 nền kinh tế này đã chứng minh được hệ thống thuế lũy tiến với người có thu nhập cao nhất trả phần trăm cao nhất trong thu nhập chịu thuế. Bây giờ bạn biết!