Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

thuê hội trường tổ chức sự kiện tại hà nội, một mục đích đa yêu cầu

Dịch vụ cho thuê hội trường hiện đang là dịch vụ được yêu cầu với số lượng lớn. Ngoài nhu cầu cao thì yêu cầu đi theo nó cung tăng theo vì thế mà dịch vụ tuy có phát triển nhưng lại dồi hỏi các công ty phải đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng nếu không muốn tự loại mình ra khỏi cuộc chơi sớm.

Không chi các công ty dịch vụ, cá nhân muốn quảng bá sản phẩm cảu mình, mà còn các buổi chia sẻ của người thành đạt của người có kinh nghiệm trong công ty,..

1 phòng hội trường còn phải đáp ứng được nhu cầu của sự kiện kèm theo dịch vụ của nó nữa.

Hiện nay số lượng người tham dự 1 sự kiện không chỉ còn là vài chục người mà có khi lên đến hàng trăm có khi hàng nghìn người. 

Một phòng cho thuê không chỉ cần đáp ứng được nhu cầu số lượng người tham dự mà còn rất nhiều yếu tố khác như địa điểm của phòng có hợp lý không, phòng được bố trí như thế nào cơ sở vật chất theo phòng, dịch vụ của phòng cho thuê cũng là các điều kiện để khách hàng lựa chọn,...

Là công ty có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ này VITD tự hào mà khẳng định rằng đến với chúng tôi bạn sẽ có được 1 phòng sự kiện chuẩn và hợp ý của quý khách.

Với đa dạng về phòng lớn nhỏ khác nhau đáp ứng số lượng người tư 50- 500 người tùy vào yêu cầu của khách hàng.

thuê hội trường ở hà nội
Phòng Hội trường lớn

Chất lượng phòng chuẩn từng cm thiết kế nội thất sang trọng rèm màn khung vách ngăn cách âm tiêu chuẩn.

cho thuê hội trường tổ chức hội thảo hà nội
Phòng hội trường chuẩn

Thiết bị hỗ trợ kèm theo của phòng đây đủ từ điều hòa âm thanh ánh sáng các thiết bị hỗ trợ kèm theo yêu cầu của buổi sự kiện cần.

cho thuê hội trường tổ chức hội thảo hà nội
Phòng Sự Kiện

địa điểm tại tại trung tâm thành phố tiện cho việc đi lại .

Ngoài ra công ty còn các dịch vụ đưa đón khách hàng, có các bãi đỗ xe riêng biệt rộng rãi với ô tô, có hầm để xe có bảo vệ trực 24/24 với xe máy,...

Dịch vụ kèm theo như ăn nhẹ teabreek, nước uống miễn phí, phục vụ các bữa ăn chính trong ngày có khu ăn uống riêng biệt.

thuê hội trường lớn tại hà nội
Đồ ăn nhẹ

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi :

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
Tầng 3 - 25T2 Nguyễn Thị Thập, phố Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
HOTLINE: 0942.137.535


***
Website chính: tati.vn