Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

7 cách sáng tạo để tiết kiệm đủ tiền để mua căn nhà đầu tiên của bạn

Sở hữu ngôi nhà là một trong những thành phần chính của Giấc mơ Mỹ. Hầu hết mọi người nghĩ rằng họ đã đến khi họ đạt được mục tiêu này. Tuy nhiên, ở một số khu vực của đất nước, có vẻ như hầu như không thể tiết kiệm đủ cho một khoản thanh toán xuống. Đây không phải là trường hợp. Dưới đây là bảy cách sáng tạo để tiết kiệm đủ để mua ngôi nhà đầu tiên của bạn bắt đầu từ số 1 dưới đây và từ 2 đến 7 trên các trang tiếp theo! Xem các mẹo sáng tạo này để đạt được mục tiêu tài chính của bạn dưới đây! 

Nhà Mới
Nhà Mới
1) Bán Một số Stuff Một bước quan trọng có thể dẫn đến việc tiết kiệm cho khoản thanh toán thế chấp là bán đồ mà bạn đã nằm trong khu nhà ở hiện tại của bạn. Nếu bạn đã không sử dụng nó trong sáu tháng, rất có thể là bạn không cần nó. Doanh thu sẽ thay đổi, nhưng đó là một cách tuyệt vời để tiết kiệm một chút tiền. 

2) Đặt Một Mục tiêu Nếu bạn cần đến khoản thanh toán xuống $ 20.000 trong vòng hai năm, bạn có thể nghĩ rằng bạn cần tiết kiệm khoảng 27,39 đô la một ngày. Hãy cố gắng tìm ra làm thế nào để làm cho điều này xảy ra, và sau đó đặt ra để làm như vậy. Bạn thậm chí có thể làm cho một trò chơi trong việc tìm ra cách để tiết kiệm những gì bạn cần mỗi ngày.

3) Bắt đầu một doanh nghiệp Có nhiều lựa chọn khi bắt đầu kinh doanh. Nhìn vào những gì bạn quan tâm, và sau đó xem liệu có một cách để phục vụ mọi người với những gì bạn thích. Một lựa chọn, ít nhất là nếu bạn thích con chó, đang bắt đầu một dịch vụ đi bộ cho chó. Các lựa chọn là khá vô tận khi bắt đầu một doanh nghiệp với ít tiền. 

4) Đăng ký ứng dụng mua sắm Có những ứng dụng mua sắm cung cấp cho bạn một giảm giá cho mua những thứ mà bạn phải mua tại cửa hàng tạp hóa anyway. Một trong những phổ biến hơn là Ibotta, cho phép người dùng rút tiền ra mỗi khi $ 20 tích lũy trong tài khoản của họ. Ngay cả những khoản tiền nhỏ cũng có thể trả hết. 

5) Lưu tự động Có thể thiết lập một tài khoản tiết kiệm trực tuyến hoặc tại ngân hàng địa phương của bạn. Nó cũng dễ dàng thiết lập chuyển tiền tự động của một phần của tiền lương của bạn. Nếu bạn không bao giờ nhìn thấy tiền, có thể bạn sẽ thậm chí không bỏ lỡ nó. Sau khi xây dựng một stash tiền mặt tốt đẹp, sau đó bạn có thể bắt đầu đầu tư vào thị trường chứng khoán để cố gắng và xây dựng mức độ tiết kiệm của bạn nhanh hơn.

6) Đăng ký Uber Các dịch vụ chia sẻ đi xe như Uber và Lyft thường quảng cáo cho người lái xe. Nếu bạn có thời gian để xem TV, bạn có thể có thời gian để lái ai đó và được trả tiền cho nó. Tiền có thể đi tới mục tiêu của bạn. 

7) Cắt chi phí Điều này không có nghĩa bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình một cách nhanh chóng trừ khi bạn là một người khát vọng thực sự, nhưng khi kết hợp với một số tùy chọn khác mang lại tiền, nó chắc chắn có thể thêm vào nồi. Cắt bỏ cà phê hàng ngày hoặc ăn trưa một tuần có thể tiết kiệm được đến 20 đô la một tuần, tức là 2.000 đô la cho mục tiêu cuối cùng trong một vài năm. Có rất nhiều cách sáng tạo để tiết kiệm cho một khoản thế chấp nhà trả tiền. Bắt đầu càng sớm càng tốt có thể làm cho quá trình dễ dàng hơn. Làm việc chăm chỉ có thể đẩy nhanh tốc độ.