Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Sản phẩm mới mang tính cách mạng đem lại hy vọng cho những đau khổ do chứng ngáy mãn tính

Tôi sẽ thừa nhận nó - tôi (thường) ngáy. Tệ. Không đủ để vợ tôi không chỉ phàn nàn, mà còn sợ rằng tôi đã có ngưng thở khi ngủ. Và tôi cũng sợ. Sợ rằng tôi sẽ phải đeo mặt nạ CPAP sợ hãi. Có thật không? Một CPAP? Tôi chỉ mới 40 tuổi. 
Tôi chưa sẵn sàng cho điều đó. Nhưng đúng rồi, tôi ngáy. Thêm vào đó, tôi cảm thấy mệt mỏi - mọi lúc. Tôi đã từ chối nó một thời gian, giống như hầu hết đàn ông làm. Sau đó, vợ tôi khá nhiều buộc tôi phải nhìn vào mặt nạ thở CPAP để điều trị chứng ngáy của tôi. Tôi ghét ý nghĩ của nó. Tôi ghét ý nghĩ về việc thiết lập nó. Tiếng ồn. Rõ ràng khó chịu. Và tôi ghét ý nghĩ đi du lịch với nó (lấy một CPAP vào kỳ nghỉ phải là một buzzkill nghiêm trọng). Nhưng tôi không biết bất kỳ sự thay thế nào. 
Cho đến bây giờ.
Sự thật được nói, tôi có thể cứng đầu. Tôi đã ngừng làm bất cứ điều gì về việc ngáy ngủ của tôi trong nhiều năm. Vợ tôi không hạnh phúc, nhưng tôi, tôi không nghe thấy tiếng ngáy, vì vậy tôi nghĩ nó không thành vấn đề. Nhưng những điều ngưng thở khi ngủ đã đánh thức tôi dậy (ân xá). Cuối cùng tôi đã nhượng bộ, và nói rằng tôi muốn làm một số nghiên cứu. Và đó là khi mắt tôi mở ra. Tôi không chỉ học được nhiều về ngáy ngủ và ngưng thở khi ngủ (OSA), tôi cũng tìm ra một giải pháp tuyệt vời mà không đòi hỏi một CPAP. 

Ngáy Ngủ
Ảnh minh họa
Đây là những gì tôi tìm thấy: Để bắt đầu, tôi đã học được rằng ngáy là một vấn đề lớn, và là một chỉ số của OSA, dẫn đến các vấn đề về sức khoẻ, như: Trào ngược axit Tiểu tiện tiểu ban đêm Mất trí nhớ Cú đánh Phiền muộn Bệnh tiểu đường Đau tim Vì vậy, tôi tiếp tục nghiên cứu và tìm ra một nghiên cứu tình huống - một nghiên cứu đã làm thay đổi mọi thứ. Nó được xuất bản bởi Phòng Thuốc ngủ của Trường Y khoa Đông Virginia trong Tạp chí Dược lâm sàng và cho rằng đeo một dây cằm đơn giản không chỉ là cách điều trị đơn giản nhất cho việc ngáy và OSA, nhưng nó cũng hiệu quả nhất. 
  • Tốt hơn các thiết bị CPAP ... 
  • Tốt hơn so với dải mũi ... 
  • Và chắc chắn là tốt hơn là ngáy ngủ.
Tôi có nên thử nó không? Bạn đang giỡn hả? Một dây đeo cằm đơn giản? Tôi chạy đua vào cơ hội - tôi có nghĩa là, tại sao không thử nó? Và BAM - đó là nó. Ngáy và ngưng thở khi ngủ của tôi đã được chữa khỏi ngay lập tức. Túi cằm (còn gọi là MySnoringSolution) là sự đơn giản kết hợp với tư duy y học tiên tiến và kết quả rất ấn tượng. Nó hoạt động bằng cách hỗ trợ hàm dưới và lưỡi, ngăn ngừa các tắc nghẽn của đường thở (đây là nguyên nhân phổ biến nhất gây ngáy ngủ và ngưng thở khi ngủ). Bottom line: nó hoạt động. 
 Yea yea yea, tôi biết chiếc dây đeo này mang tính cách mạng không phải là mảnh trang phục hấp dẫn nhất mà bạn có thể tìm thấy, nhưng nó là một triệu lần tốt hơn một chiếc máy CPAP, và vợ tôi hạnh phúc (và bạn biết họ nói gì về những người vợ hạnh phúc. ..). Thêm vào đó, vật liệu nhẹ rất thoải mái. Tôi thậm chí không biết nó ở đó. 

ngayngu
Ngáy Ngủ 
Hàng ngàn người đã sử dụng dây đeo trên cằm của MySnoringSolution để có được giấc ngủ ngon hơn và ngủ ngon hơn. Tôi biết tôi đang ngủ sâu hơn bao giờ hết - dây đeo cằm đơn giản này đã thay đổi cuộc đời tôi. Bạn chỉ có thể mua Chiếc Vòng Ngực Tội Ngừa Của Tôi từ Trang Web này. 
Hay nhất của tất cả, nó bây giờ được cung cấp trong một "2 cho 1" thỏa thuận (đó là mua một cái, có được một miễn phí), và cũng đi kèm với sự đảm bảo sự hài lòng 100%. Bạn có không để mất, ngoại trừ ngáy ngủ. Nếu bạn muốn ngừng ngáy, hãy thử một lần nữa.